ĐỊNH GIÁ KHÔNG CẦN ĐĂNG NHẬP
Định Giá Nhà Đất Dễ Dàng! Đã Có Dữ Liệu Định Giá TP.HCM. Các bạn Định Gía không cần đăng nhập ngay tại đây, chúng tôi chỉnh sửa và gửi kết quả qua email hoặc số đt cho các bạn

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline:

Mr Phước 0906.842.248

 


Email: bdsgiatot2024@gmail.com
Website: https://phuocducdatxanh.net

Quy hoạch tuyến Vành Đai 4 – Hồ Chí Minh Long An Bình Dương Đồng Nai đều hưởng lợi

Được sự chấp thuận của thủ tướng chính phủ, đường vành đai 4 đang trong quá trình xây dựng, góp phần giải quyết bài toán giao thông. Đường Vành đai 4 có vị trí chiên lược đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển kinh tế của Bình Dương.

Đường Vành Đai 4 đi qua 2 huyện Tân Uyên và Bến Cát tỉnh Bình Dương. Kết nối 5 tỉnh thành quan trọng của khu vực phía Nam: Vũng Tàu – Đồng Nai – Bình Dương – TP.HCM – Long An. Vành đai 4 dài 197,6 km, rộng 120 m, có 6 làn đường cao tốc và hai làn đường song hành. Do nằm giữa 4 tỉnh còn lại nên Bình Dương trở thành trung tâm trung chuyển hàng hóa đi các tỉnh Tây Nguyên, miền Tây, Đông Nam Bộ. Tuyến đường vành đai 4 sau khi thông xe sẽ mang lại nhiều lợi ích về cả mặt giao thông lẫn kinh tế.

Phạm vi dự án với điểm đầu nằm ở nút giao Bến Lức (giao giữa đường cao tốc TPHCM – Trung Lương với đường tỉnh 830 thuộc địa phận thị trấn Bến Lức, tỉnh Long An; điểm cuối kết nối với đường trục Bắc Nam nằm trong khu quy hoạch cảng Hiệp Phước thuộc địa phận xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TPHCM.

Bản đồ đường Vành Đai 4

Sau khi hình thành, tuyến đường này có vai trò tiếp nhận và giải tỏa lưu lượng giao thông từ miền Tây Nam bộ, giảm tải và hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông trên các tuyến đường nội đô TPHCM. Ngoài ra, tuyến đường cũng tạo điều kiện thuận lợi kết nối các tỉnh trong khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam, kết nối khu vực đồng bằng sông Cửu Long với khu vực miền Đông nam bộ với khu cảng Hiệp Phước, cảng Long An góp phần thúc đẩy lưu thông hàng hóa, tạo điều kiện phát triển dịch vụ cảng.

bản đồ đường vành đai 4
Sơ đồ đường Vành Đai 4

Giải quyết bài toán giao thông là lợi ích đầu tiên sau thông xe. Trước đó, vì là trung tâm kinh tế – chính trị của Bình Dương, TP Mới luôn gặp các vấn đề ách tắc ở các nút giao thông chính. Vành đai 4 thông xe san sẻ bớt gánh nặng của các tuyến đường này, đảm bảo việc lưu thông dễ dàng và thuận lợi.

Tiết kiệm thời gian, chi phí: Đây là mục đích hàng đầu khi hình thành các tuyến đường. Nhờ sự xuất hiện của đường Vành đai 4 quãng đường lưu thông đến các khu vực nội bộ Bình Dương, TP.HCM, cảng Cát Lái, sân bay Long Thành, Long An được rút ngắn. Cụ thể: Vành đai 4 cách đường Mỹ Phước Tân Vạn chưa đầy 1 km. Trong khi đó, Mỹ Phước Tân Vạn là đường nội bộ chính đến các trung tâm hành chính của thành phố Mới. Từ Vành đai 4 đoạn phố thương mại GCape Town  xuống trung tâm thành phố HCM chỉ còn 25km (35-40 phút di chuyển). Cách Tân cảng Cát Lái – Cảng biển lớn nhất Việt Nam 35 km. Cách sân bay Long Thành 40km. Như vậy, đi qua Vành đai 4 –  GCape Town  sẽ rút ngắn đến 1/3 quãng đường so với các tuyến đường khác. Nhờ việc rút ngắn quãng đường, thời gian, chi phí đi lại cũng được tiết kiệm tối đa.

Đưa Bình Dương hòa nhập Quốc tế chính là mục tiêu chiến lược của đường Vành đai 4. Do kết nối thẳng với cảng Cát Lái, sân bay Long Thành lại là trung tâm trung chuyển hàng hóa của miền Nam nên Bình Dương sẽ giao thương dễ dàng với Quốc tế.

Thúc đẩy kinh tế Bình Dương phát triển theo quy tắc lan tỏa. Vành đai 4 là một tuyến đường có quy mô Quốc gia. Khi đi vào hoạt động, các dịch vụ ăn theo sẽ phát triển rầm rộ tạo thành một dải đất sầm uất, náo nhiệt nối liền với TP.HCM. Sự phát triển nhà cửa, kinh tế ở khu vực hai bên đường Vành đai 4 kéo theo tác động kinh tế ở vùng phụ cận. Nhờ vậy, không chỉ mặt tiền hưởng lợi mà các vùng nằm sâu phía trong cũng được nhờ. Từ đó, kinh tế Bình Dương có những bước biến chuyển vững.

Kích thích giá trị bất động sản là diễn biến chắc chắn sẽ xảy ra. Điều này hoàn toàn có lợi cho thời cuộc vì nơi nào có giá trị bất động sản cao chứng tỏ tiềm năng của nó. Giao thông nhanh chóng phát triển nhộn nhịp, công ty, xí nghiệp và các dịch vụ mọc lên kích thích giá trị bất động sản ở Vành đai 4.

Giải quyết vướng mắc trên đường vành đai 4 đoạn Bến Lức – Hiệp Phước

Đối với dự án đường cao tốc Bến Lức – Long Thành thuộc đường Vành Đai 4, hiện nay vẫn còn vướng trong khâu giải phóng mặt bằng. Trong thời gian tới, UBND TPHCM và tỉnh Long An sẽ nỗ lực giải quyết xong và bàn giao mặt bằng để chủ đầu tư thực hiện dự án.

Đối với dự án thành phần đoạn Bến Lức – Hiệp Phước thuộc đường Vành đai 4 TPHCM, theo trình bày của đơn vị tư vấn, khi thực hiện dự án này sẽ góp phần hoàn thiện quy hoạch giao thông của TPHCM và tỉnh Long An.

Đồng thời, tuyến đường này có vai trò tiếp nhận và giải tỏa lưu lượng giao thông từ miền Tây Nam Bộ, tạo điều kiện giảm tải và hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông trên các tuyến đường nội đô của TPHCM; tạo điều kiện kết nối các tỉnh trong khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam, kết nối khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long với khu vực miền Đông Nam Bộ.

Về phạm vi dự án, điểm đầu nằm ở nút giao Bến Lức (giao giữa đường cao tốc TPHCM – Trung Lương với đường tỉnh 830) thuộc địa phận Thị trấn Bến Lức, tỉnh Long An; điểm cuối dự án kết nối với đường trục Bắc Nam nằm trong khu quy hoạch cảng – công nghiệp Hiệp Phước thuộc địa phận xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TPHCM.

Dự án thành phần đoạn Bến Lức – Hiệp Phước thuộc đường Vành đai 4 TPHCM có tổng chiều dài toàn tuyến khoảng 35,8km, đi qua các địa phương như: Tỉnh Long An dài 32km (huyện Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc); TPHCM dài 3,8km đi qua huyện Nhà Bè.

Mặt cắt ngang đường giai đoạn hoàn chỉnh gồm 8 làn xe cao tốc, 4 làn đường đô thị và vỉa hè hai bên, bề rộng 74,5m; trên tuyến có 10 cầu vượt sông và 1 cầu vượt nút giao tại nút giao Quốc lộ 1A. Tổng mức đầu tư dự án giai đoạn 1 là hơn 6.707 tỷ đồng.

Về phương án tài chính, vốn chủ sở hữu của nhà đầu tư, vốn huy động của nhà đầu tư và vốn hỗ trợ của Nhà nước thông qua quỹ đất đối ứng của các địa phương. Phương án hoàn vốn từ nguồn thu phí sử dụng đường bộ, hỗ trợ của nhà nước. Dự án dự kiến sẽ được triển khai đầu tư theo hình thức BOT kết hợp BT.

TPHCM ủng hộ việc triển khai thực hiện dự án và giao cho Công ty Phát triển công nghiệp Tân Thuận (IPC) tính toán nghiên cứu tham gia đầu tư để hỗ trợ cho Bộ Giao thông – Vận tải cũng như đơn vị đầu tư có thêm nguồn vốn. Tuy nhiên, việc thu phí hoàn vốn dự án, Bộ cần nghiên cứu kỹ.


Bài viết liên quan


MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Hướng Dẫn Tìm Kiếm

Nếu các bạn tìm kiếm đơn giản xin mời nhập từ khóa. Tìm kiếm sâu nhấp vào Tìm Kiếm Nâng Cao, Tìm kiếm cùng loại thì nhấp vào đường, phường, ngang, dài, số tầng, giá, BDS cùng tiêu chí, BDS cùng trên đường, BDS cùng phường...

Hướng Dẫn Đăng Nhập

Các bạn cứ đăng nhập bằng Facebook, Google trên đt, máy tính đều được. 

Nếu không cứ việc điền vào phần Ký Gửi trong Liên Hệ trên thanh menu.

Nếu muốn đơn giản không cần đăng nhập, hãy đăng tin rao trên vào phần Ký Gởi trong Liên Hệ chúng tôi sẽ biên tập lại.

Định Giá & Đăng Tin

Các bạn không cần đăng nhập, chỉ cần tự tin điền vào ô đánh dấu *, nếu điền sai chúng tôi sẽ biên tập lại , hệ thống sẽ cho kết quả Định Giá. Phần Đăng Tin vẫn có thể không cần đăng nhập, các bạn cư điền vào Liên Hệ tuy nhiên sẽ không được chi tiết Phần Góp Ý dễ dàng nhanh gọn (không cần đăng nhập)

 

Cần Hợp Tác Với Môi Giới.

Chúng Tôi Đang Có Số Lượng Khách Hàng Và Lượng Sản Phẩm Đa Dạng, Cần Hợp Tác Một Cách Mở Cửa Và Thoáng Với Tất Cả Môi Giới Và Các Sàn, Các Bạn Sẽ Nhận Được Hoa Hồng 70%, Cty Chúng Tôi Sẽ Hỗ Trợ Đăng Tin Vib Cho Các Bạn. Liên Hệ 0906842248. Web: bdsgiatot.vn

https://plus.google.com/


Email báo giá: phuocducdatxanh@gmail.com
Chat ngay để nhận tư vấn
Gọi ngay 0906842248